Thursday, February 02, 2006

eitt og annað

Er að horfa á leikinn með öðru og blogga með hinu, hæfileikarík kona :)
Sýnist íslendingar ætla að missa allt niður um sig eins og þeim er einum lagið á síðustu mínútunum.. og það gegn norge!!! ekki gott..
Engar fréttir af húsnæðismálum ennþá, reyni að bíða róleg og anda djúpt.
Undur og stórmerki gerðust í dag, ég fór út og hreinsaði draslið úr bílnum og henti mottunum í bað!! Veit bara ekki hvað kom yfir mig.. kannski ég hafi bara fengið upp í háls af þessari megnu myglu lykt úr einni skyrdollunni sem rann út um mitt síðasta ár.
Dóttir mín er að glápa á leikinn með mér, í eitt skiptið sem dæmt var víti, kallaði hún til mín: "hey mamma!! þeir fá allir weetos"!!!
Allir við góða heilsu hér og meira að segja stundum við of góða heilsu... hvaðan kemur öll þessi orka í þessum börnum? Og ég get prjónað aftur :D bara næs.

No comments: