Thursday, March 02, 2006

klukk!

Hún Bella vinkona "klukkaði mig" þetta er svona leikur þar sem maður telur upp fjögur atriði um sjálfan sig í nokkrum flokkum. Ég ætla að reyna þetta hér og láta það svo ganga áfram.


Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Vestmannaeyjar
Raufarhöfn
Kópavogur
Reykjavík
Fjórar eftirminnilegar bækur:
Ég lifi (Martin Grey)
Korku saga (Vilborg Davíðsd)
Minningar Geishu (man ekki)
dagbók Önnu Frank
Fjórar góðar bíómyndir:
Annie
Blow
Schindler's list
the pianist
Fjórir uppáhalds sjónvarpsþættir:
Friends
Staupasteinn
CSI
Friends :D
Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Bendidorm
Seattle USA
Noregur
Kaupmannahöfn
Fjórir uppáhalds veitingastaðir:
Holtið
Rauðará
Ruby tuesday
Asía
Fernt matarkyns í uppáhaldi:
kjötbollur a la mamma
hrísgrjónarétturinn hennar Þórunnar systur
jóladags hangikjötið
grjónagrautur

ég skora á:

Bjarney og Róru að koma með næsta klukk :)
standið ykkur svo!! hehe!

3 comments:

Anonymous said...

hei gaman að vita að hrísgrjónarétturinn minn sé í topp 4 :-) love you systa

ingamaja said...

og það lítur út fyrir að ég komi nú bara um eða eftir helgi og heimti eins og einn skammt af honum :D he he he!!

Bjarney Halldórsdóttir said...

Jæja elsku vinkona. Þú verður að gæta þín á því að smitast ekki af letibloggurum sem vaða hér út um allt blogg. Vertu nú dugleg og settu inn eins og eina eða tvær línur :)