Tuesday, March 07, 2006

Draumur


Ja... eða martröð öllu heldur!!!
Lagði mig aðeins í morgun og dreymdi að hún Sigurbjörg mín væri byrjuð að reykja!!!
Ó MÆ GOD, ég var BRJÁLUÐ!! Nema það að það hlustaði enginn á mig. Hún Auður frænka hennar var orðin ca. 14 ára og var að fikta við þetta og Sigurbjörgu fannst þetta ótrúlega flott og var að stelast líka. ég talaði við pabba hennar og mömmu og þeim fannst þetta nú bara eðlileg þróun hjá stelpunni. og Sigurpáll bara rólegur yfir þessu! og til að toppa allt saman að þegar ég reyndi að tala þá drafaði ég eða að kom svona í "slow motion" og skildist ekki, ég hef sjálfsagt verið að tala upp úr svefni þá. Rétt upp hend sem hefði viljað vera fluga á vegg!!! he he :)
Ég var svo fegin þegar Linda systir hringdi og vakti mig, veit ekki hvar þetta hefði endað eiginlega.

1 comment:

Bjarney Halldórsdóttir said...

Það eru aldeilis draumfarirnar hjá þér þessa dagana.