Tuesday, March 28, 2006

Ja hérna..

Er að stíga uppúr gubbupest, held ég gæti frekar hugsað mér að fæða barn en þetta ógeð :(
en þetta er allt að koma, mér líður mun betur og reyni nú að koma niður einhverri næringu.

Dröslaðist samt einhvernveginn niður á fasteignasölu í morgun og skrifaði undir kaupsamning, harkaði bara af mér til að klára þetta. Svo þá er allt þetta fasteignavesen á enda og ég get einbeitt mér að því að flytja :)

Hef síðustu daga aðeins verið að kíkja í húsgagnaverslanir, þarf að kaupa eldhúsborð og stóla, og síðan rúm og svona eitthvað sætt fyrir krakkana. Sá æðsilegt rúm, náttborð og skrifborð handa Sigurbjörgu í Línunni, rúmið kostar bara 15.000 og hitt er ekki dýrt heldur. það er svo gaman að þessu að ég verð hreinlega að passa mig að gleyma mér ekki í eyðslunni!!

Keypti mér pússluspil í morgun, Bjarney, þú ert velkomin í pússlupartý ;) bara ógó gaman að pússla skilurru.... alltaf svo mikið action í kringum mig.. hahaha :D

Svo þarf ég að fara í málningaleiðangur og kaupa allt það drasl... Þórunn.... hvenær kemurðu???

6 comments:

Bjarney Halldórsdóttir said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Bjarney Halldórsdóttir said...

Gott að þér líður betur. Væri alveg til í að púsla en veit ekki hvort ég kemst í kvöld.

ingamaja said...

allt í gúddí, ég pússla nú ekki mikið sjálf, er enn pínu slöpp og sonna

Anonymous said...

jæja er ekkért að fara að koma tími á blogg hjá þér (hhuuuummmmm)

Bjarney Halldórsdóttir said...

Jahérna hér Inga mín. Er ekki kominn tími til að blogga????????

Anonymous said...

jahérna ,ertu bara ennþá að stíga uppúr gubbupestinni;) svolítið löööööönnnggg gubbupest (hhuuuummmmm)