Saturday, December 02, 2006

Þreytt...

Vaknaði í nótt með mígrenishausverk og vakti til 6 í morgun, svo ég er búin að vera dottandi í sófanum í allann morgun. Hrökk upp eitt skiptið við að ég var að segja syni mínum að ég væri upptekin ef ég væri að tala í símann og hann mætti ekki trufla mig...en Jói var hvergi sjáanlegur.. hann var inn í herbergi að leika við frænda sinn :/ alveg ótrúlegt hvað ég bulla og bulla þegar ég sofna í sófanum.

Við erum svo á leið í skólann í jólaföndur kl.1 og krakkarnir mjög spennt, þetta verður örugglega mjög gaman.

hef þetta bara stutt í dag :)

3 comments:

Refsarinn said...

takk fyrir það og láttu þér nú batna.

Anonymous said...

Æ greiið mitt. Það er svo svakalega erfitt að fá ekki nætursvefninn.
En hvernig gekk jólaföndrið?

Anonymous said...

það gekk fljótt fyrir sig, þetta var sosum ekki merkilegt föndur fyrir okkur mæðgur sem eru próffar í svoleiðis málum ;)