Thursday, April 20, 2006

Gleðilegt sumar

Jæja þá, við erum orðin eins og jójó á milli Skagastrandar og Reykjavíkur :)
Erum eins og er sunnanmegin á landinu, þar sem sumarið er!!!
Ég fékk þetta yndislega frí í dag þegar amman hringdi og bað um að fá börnin í skrúðgöngu og fleira, þau voru að koma heim rétt í þessu, skemmtu sér rosa vel að horfa á fimleika sýningu og lúðrasveit og skáta eitthvað og solleis :) og eru núna bæði í baðkarinu að vökva gólfið!! Nenni ekki að æsa mig yfir því í dag.

Horfði á frábæra mynd í dag með honum Will Smith, hún heitir "Hitch" og ég hló mikið, gef þessari mynd einkunina "góð skemmtun".

Ég talaði við Kristian minn í dag, hann er kominn heill á húfi til Noregs og hefur það gott, held hann sé eitthvað að svipast um eftir vinnu þessa dagana, það ætti ekki að vera problem fyrir þann gáfumann :)

þá hef ég talið upp svona það allra helsta held ég. Er alveg svakalega dugleg að prjóna og það sama má segja um konurnar mínar fyrir norðan, allar með nítró í fingrum audda.
Svo er ég búin að eyða svo miklum peningum upp á síðkastið að ég býst við símtali frá seðlabankastjóra any day now... HALDA AÐ SÉR HÖNDUM Í EYÐSLU... heyrði ég í fréttunum einhverntíma nýlega... hí hí hí :D
búin að kaupa ísskáp, eldhúsborð og stóla, rúm handa krökkunum og margt margt fleira.

jæja öskrin og lætin að aukast frá baðherberginu... time for a lecture i guess..

4 comments:

BbulgroZ said...

Ég sé að teljarinn er kominn í 200!!! til hamingju :)

ingamaja said...

hey!! cool!!

mar bara vinsæll, betra að standa sig í blogginu þá :)

takk til allra sem kíkja á skrifin mín!!

Bjarney Halldórsdóttir said...

Nú svo þú átt sökina á þessari þenslu sem er núna í þjóðfélaginu og veldur því að lánin mín hækka upp úr öllu valdi?
Reyndar vorum við að kaupa okkur kork á gólfið í eldhúsinu, en það telst auðvitað ekki með því eldhúsið okkar er frekar lítið...

Anonymous said...

Hæ hæ hlakka til að fá ykkur norður
var að hugsa um hvort við ættum ekki að skella okkur í Samkórin Björk hér
væri nú kannski bara ótrúlega gaman saman híhíhí sjáumst og hafið það gott!
Ég er að spá í að setja bara túrbó á kindurnar svo þær verði búnar að bera þegar þið flytjið og hjálpa þér í því !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1