Thursday, May 31, 2007

jibbííí GESTIR!!!


Það verður úber gaman hjá okkur um helgina, vinkona mín og allra tíma stuðbolti hefur ákveðið að heimsækja sveitapakkið. Og ekki versnaði það nú þegar hún frétti hvaða helgi þetta er... þá komu setningar eins og "málum bæinn rauðan" og fleira í þeim dúr. Hún er nebbla sinlge eins ég, þannig að ég gæti kannski bent henni á nokkra myndarlega fjósakalla :D ha ha ha!!!


Sigurbjörg er ekki að höndla biðina mjög vel, en það breyttist þegar mæðgurnar ákváðu að leggja af stað snemma í fyrramálið. Þetta verður bara svakalega gaman, við höfum ekki hist lengi svo það verður mikið blaðrað og hlegið. Held ég nái mér bara í baileys flösku á morgun ;)


Hérna er liðið bara nokkuð hraust, Sigurbjörg er reyndar með ljótan hósta ennþá, en hún er búin að vera með hita í marga daga.

Sú gamla bara komin á rítalín. fékk staðfest það sem mig hafði grunað lengi, ég er með athyglisbrest og eitthvað annað sem ég man ekki hvað heitir. Finn mikinn mun og er allt önnur og í góðu jafnvægi. Líkaminn fylgir mér bara ekki eftir, því miður, svo ég þarf að passa mig að gera ekki of mikið því ég fæ það sko borgað til baka. Get ekki hjá því komist að öfunda þær pínulítið hérna sem eiga menn sem slá grasið, klippa runna, taka til í skúrnum og sona.... en það er bara stundum :D hí hí.


Róra mín, þú þarft að fara að panta pláss hérna, það er allt að fyllast fyrir sumarið. Ég er vinsælt gistihús og fyrsta flokks skemmtikraftur you know!!
ps. hef ekki fengið staðfest hvort folinn hér fyrir ofan sé fjósakall, en við látum okkur bara dreyma ;)




1 comment:

Anonymous said...

Já ég þarf greinilega að fara að panta - nóg að gera hjá þér í sveitinni heyri ég.........mér heyrðist á þér um daginn að það væri eiginlega upp pantað hjá þér í júní.....spurning um að ég komi þá í seinni hluta júlí - ætli það gangi upp??