Sunday, April 29, 2007

Frú Steinunn!







hæ Steinunn :)



meiri blómaráð takk! Eða grasaráð öllu heldur. Mig langar svo að vita hvað og hvenær ég á að gera eitthvað við grasflötinn hjá mér, langar að halda þessu góðu, það er kominn nebbla mosavesen hér og þar.






Veðrið er geðveikt og við bara erum bara öll úti að hreinsa beð, þvo bílinn, hjóla og leika :)






Steinunn, ég set með hérna mynd af paprikutré sem er orðið ansi fallegt, og svo kaktusinn sem þú gafst mér fyrir 8 árum :D






3 comments:

Anonymous said...

Sæl Inga og takk fyrir myndirnar af fínu plöntunum þínum. Fyrir grasflötina er gott að kaupa Túrbókalk sem er í 12,5 kg pokum fara á 150 fermetra og kaupa líka Blákorn eða Graskorn 5 kg fara á 125 fermetra. Blákorn er gott á allt í garðinum, bæði fyrir blóm og gras. Gangi þér vel og spurðu endilega meira ef að þú þarft.

Anonymous said...

'Eg gleymdi að setja kveðjuna á bréfið á undan en hér kemur hún. Kveðja Steinunn

ingamaja said...

þakka þér fyrir Steinunn, ég fer að versla og dunda mér við þetta :)