Thursday, March 13, 2008

Að keyra eða keyra EKKI útaf???

Jú, jú!! Þar sem ég er mikið náttúrubarn ákvað ég að tími væri kominn til að kanna ókunn svæði, og í slabbinu varð ég svo heppin að fá það einstaka tækifæri að renna mér útaf veginum, gegnum girðingu og gaddavír og inná næsta tún!! En ég sá enga mumu, þær eru líklega bara inni á veturna...minnir mig... eða var það meme? Jæja, ég sá allavega ekki mikið af náttúrunni, ekki einu sinni hoho!
Ég gæti kannski verið með "adrenalínfíklaheilkenni"? Ég hef nefnilega þá skrýtnu áráttu að þvælast yfir fjöll og heiðar á bensínlitlum, ef ekki bensínLAUSUM skrjóðnum :) ...skyldi ég ná....verð ég bensínlaus...?

En það eru bjartar hliðar á öllu. Ég fann allavega ástæðu til að blogga :D hahaha!!!

4 comments:

Anonymous said...

Þú ert alveg milljón ;)
Hlakka til að sjá þig um helgina....

Anonymous said...

jæja ég var bara að ath hvort það væri komið nýtt blogg ??? en NNNEEEIEII ekkért blogg :( farðu nú að blogga ,það er svo mikið sem að þú hefur að segja frá :-O

koss og knús litla systa

Anonymous said...

Vona að þér gangi vel í kvöld Inga með sönginn :)
Sit hér með hita, hor í nös eitthvaða að tölvast þar sem allir hér eru á árshátíðinni hjá skólanum :(
kv Linda sys

Anonymous said...

Free [url=http://www.invoiceforyou.com]invoice online[/url] software, inventory software and billing software to conceive competent invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.